Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Căn hộ Diamond Island thế giới dành trẻ gia đình bạn

Diamond Island với triết lý xây dựng đưa Đảo Kim Cương trở thành nơi đáng sống nhất tại Quận 2 cho gia đình và trẻ nhỏ, căn hộ Diamond Island tập trung chủ yếu nhiều vào cảnh quan và thiên nhiên. Với ưu thế 3 mặt giáp sông và các căn hộ của dự án được thiết kế tối đa hướng nhìn, view sông và công viên xanh giúp cư dân có thể cảm nhận trọn vẹn cả thiên nhiên, nắng, gió và cảnh sông Sài gòn khoáng đạt vào trong căn hộ của mình và cùng gia đình tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, tuyệt đẹp mà thiên nhiên mang lại.
Thời điểm gần đây rất nhiều chủ đâu tư tung ra thị trường với nhiều phân khúc khách nhau, nổi bật nhất vẫn là Căn hộ Citi Soho Quận 2 của chủ đầu tư Kiến  Á, hay Can ho Hado Centrosa của tập đoàn Hà Đô. Được đầu tư bởi các chủ đầu tư lớn Citi Soho Quận 2 và Centrosa Garden Quận 10 đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.


Vị trí căn hộ Diamond Island Quận 10

Đảo Kim Cương có rộng đến gần 8ha đất nhưng chủ đầu tư dự án đã dành tới 85% diện tích cho các mảng xanh và xây dựng hàng loạt các tiện ích công cộng để phục vụ toàn bộ nhu cầu của cư dân. Với các tiện ích như hồ bơi 2300m2 đạt chuẩn quốc tế, công viên nước trẻ em, thư viện ngoài trời, sân golf, sân bóng đá… Gần đây là dịch vụ taxi nước độc quyền dành riêng cho cư dân và những khách hàng đến thăm Đảo Kim Cương đã được đưa vào sử dụng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn tậu hẳn một du thuyền trị giá 2 triệu USD mua từ Anh quốc có tên gọi Princess 58 Yacht về Việt Nam, chỉ để đưa đón khách VIP đến tham quan hòn đảo và tìm hiểu về dự án. Diamond island không chỉ là dự án duy nhất có bến du thuyền và sân tập golf được cấp phép ở TP.HCM mà còn là khu căn hộ dịch vụ duy nhất ở TP.HCM được quản lý bởi tập đoàn quản lý chung cư dịch vụ hàng đầu thế giới The Ascott – Singapore.
Diamond island – điều làm nên sự khác biệt cho dự án không chỉ bởi những tiện ích của một khu resort đẳng cấp 5sao hay nội thất xa xỉ trong từng ngôi nhà, mà chính là dự án đã tạo được một môi trường sống thiên nhiên thực sự mang lại sức khỏe và tài vượng cho gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét