Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Dự án Jamona Golden Silk nơi sống hoàn hảo

Jamona Golden Silk hòn đảo xanh giữa long Sài Gòn. Căn hộ nằm trên mảnh đất vàng, trung tâm quận 7 với những lợi thế vô cùng đắc địa. Cư dân tại dự án Jamona Golden Silk được tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi với giao thông thuận lợi, không gian sống trong lành tốt cho sức khỏe, hơn thế nữa dự án còn mang một phong cách sống khác biệt, chuẩn 5 sao đẳng cấp.

Tham khảo thêm căn hộ Citi Soho: http://pingnhadat.com/2016/06/mua-can-ho-citi-soho-thoi-diem-nay-co-tot-khong/


Vị trí dự án Jamona Golden Silk Quận 7


Được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Sacomreal, Khu phức hợp Jamona hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi  bậc nhất trung tâm TPHCM. Dự án được đầu tư nguyên một hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, đáp ứng hoàn hảo tất cả nhu cầu sống và mang tới cho cư dân một phong cách sống ưu việt, chuẩn 5 sao. Đặc biệt với hệ thống công viên nhỏ phân bố xen kẽ khắp khu dự án tạo một nét độc đáo riêng mà dự án khác không có được và mang đến cư dân một không gian sống xanh mát, trong lành và thoáng đãng.

Tại đây, cư dân không phải lo tìm trường, nơi học tập cho con em của mình, đã có hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế ngay trong dự án, đây sẽ nơi học tập và phát triển tốt nhất cho con em cư dân. Vấn đề chăm lo cho sức khỏe của cư dân cũng được quan tâm, phòng khám nội khu với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có tâm có tài, cư dân Jamona Golden Silk có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra với trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe…Đây sẽ là nơi thư giãn, mua sắm, … đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân. Ngoài ra trong khu dự án còn có khu vui chơi riêng cho các bé….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét