Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tảng Mạng Về Vị Trí Của Dự Án Phú Gia Novaland

Sở hữu một căn hộ hoàn hảo đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về cả vật chất và tinh thần là nhu cầu không phải của riêng ai. Thế nhưng bạn có tự tin rằng căn hộ mình đang lựa chọn đả là hoàn hảo, đáp ứng tất cả những nhu cầu của bạn? Đừng lo, hay để Quốc Hùng team chia sẻ cho bạn một dự án căn hộ mà mới nghe qua là bạn đã phát thèm.
Một nguyên tắc vàng của để chọn được một căn hộ hoàn hảo đó là vị trí của căn hộ đó đó vì bất kể căn hộ đó nằm ở thành phố trên nào đất nước Việt Nam đi chăng nữa thì đều thiết căn bản là phải có một vị trí đắc địa. Vị trí căn hộ của bạn càng ở gần trung tâm thành phố thì càng mang lại thuận lợi cho cư dân. Bởi lẽ, trung tâm thành phố là nơi tập trung dân số đông nên những dự án hay căn hộ nều nằm ở vị trí này thì rất dễ dàng kinh doanh, buôn bán điều này càng thể hiện rõ nêu căn hộ của bạn nằm ở ngay vị trí mặt tiền. Trung tâm thành phố cũng là nơi đặt trụ sở của các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp. Nếu bạn làm việc ở đây thì việc sở hữu một căn hộ ở ngay cạnh cơ quan làm việc quả là một ý tưởng không tồi.

Bên cạnh yếu tố công việc thì hưởng thụ là một trong những nhu cầu tất yếu của bất cứ ai. Chính vì vậy, dù là mua căn hộ để an cư hay để kinh doanh ai cũng đều có mong muốn căn hộ của mình ở gần những danh lam thắng cảnh hay gần những bãi biển hay chỉ đơn giả là gần công viên để có thể thỏa mái tận hưởng cuộc sống sau những giờ tang tầm. Vậy bạn thử nghĩ xem tại Đà Nẵng làm sao có thể tìm được một căn hộ vừa gần cơ quan bạn làm việc, nằm trong trung tâm thành phố, lại nằm ngay cạnh những khu giải trí ?
Chúng tôi có câu tin vui cho bạn đây, dự án nhà phố Phú Gia Compound Đà Nẵng chính là nơi cung cấp căn hộ bạn đang cần đấy. Dự án Phú Gia Đà Nẵng tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Ông Ích Khiêm và ngày gần bãi biển Nguyễn Tất Thành của “thành phố đáng sống”. Đường Ông Ích Khiêm Đà Nẵng từ lâu đã là một đoạn đường sầm uất có tiếng của thành phố, đây là nơi tọa lạc của chợ Cồn – ngôi chợ lâu đời và là địa điểm không thể bỏ qua của du khách nếu muốn trải nghiệm ẩm thực miền Trung. Đồng thời, chợ Cồn cũng là địa điểm mua bán hàng hóa hàng đầu của Đà Nẵng. Ngoài chợ Cồn, dọc các tuyến phố nơi giáp ranh với đoạn đường Ông Ích Khiêm như đường Hùng Vương, Lê Duẫn,… đâu đâu cũng có thể thấy những trung tâm thương mại và cửa hàng lớn,… giao dịch mua bán của các cửa hàng này cũng rất nhộn nhịp. Có thể nói về mặt kinh doanh thì đây là một vị trí lý tưởng cho bạn.
Đó là về mặt kinh doanh, còn về mặt an cư thì có lẽ bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa. Sở hữu vị trí trung tâm thành phố “đáng sống”, nơi đóng trụ sở của hầu hết các cơ quan và doanh nghiệp. Chính vì thế, Dự án Phú Gia Compound Đà Nẵng sẽ giúp bạn từ nay bạn sẽ không cần phải dậy quá sớm mà vẫn có thể đến cơ quan làm việc kịp giờ. Đồng thời không cần phải ở lại căn tin hay quán café gần công ty để nghỉ mỗi buổi trưa mà vẫn có thể về nhà ăn cơm cùng gia đình và đến công ty kịp lúc.
Dự án Phú Gia Đà Nẵng chỉ cách biển 5phút đi bộ, cách công viên 29/3 chừng 2km. Về mặt tận hưởng đây quả là một vị trí không tồi. Mỗi sáng sớm bạn có thể chạy tập thể dục và hít thở không khí trong lành, chiều đến có thể ra bãi biển đẹp nhất hành tinh vừa tắm biến vừa ngắm cảnh hoàn hôn quả là một cuộc sống có một không hai.
Từ những phân tích và dẫn chứng trên có thể thấy dự án nhà phố Phú Gia Compound Đà Nẵng là một dự án “hiếm có khó tìm” ở đất Đà Nẵng hiện nay. Một dự án hội tụ tất cả các yếu tố cả về an sinh lẫn tận hưởng của cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét