Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Căn hộ Palm Heights Quận 2 có nên mua hay không?

Căn hộ Palm Heights Quận 2 tọa lạc ngay vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm quận 2, ngay mặt tiền đường Song Hành, phường An Phú, quận 2 thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Vị trí căn hộ Palm Heights vô cùng thuận tiện khi kết nối vào trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận khác trong nội thành. Bên cạnh đó, Palm Heights còn được thừa hưởng những tiện ích vượt trội của toàn khu vực như các trung tâm thương mại và mua sắm đẳng cấp, các khu đô thị mới với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và là nơi cư ngụ của cộng đồng văn minh học thức.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dự án Melosa Garden: http://duannhakhangdien.com/du-an/du-an-melosa-garden-quan-9/Đồng phân khúc với căn hộ Palm Heights là căn hộ Feliz En Vista http://duanfelizenvista.net/
 Cùng với đó, chủ đâu tư đất xanh cũng mới ra 2 dự án rất phù hợp cho khách hàng mua ở cũng như đầu tư đó là căn hộ Opal Tower: http://duannhakhangdien.com/can-ho-opal-tower-thu-duc-co-nen-mua-hay-khong/   và căn hộ Opal Garden : http://www.nhatpham.net/can-ho-chung-cu/can-ho-opal-garden-thu-duc-hien-co-nen-mua-hay-khong.html


Vị trí căn hộ Palm Heights Quận 2

Với một mặt tiền hướng ra sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh thơ mộng, chủ nhân căn hộ Palm Heights sẽ luôn có những giây phút thư giãn thật yên bình khi ngắm nhìn vẻ đẹp toàn thành phố từ căn hộ của mình.

Không chỉ vậy, Palm Heights còn mang đến cho các cư dân một phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại với hồ bơi tràn mang phong cách nghỉ dưỡngbể Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, đường chạy bộ, sân tennis, vườn trên cao ở tầng 24, trường học chuẩn quốc tế, phòng giải trí, phòng tập thể dục, trung tâm thương mại, khu điều dưỡng và nhiều tiện ích khác.
Dự án căn hộ Palm Heights đánh dấu sự trở lại của Keppel Land và liên mình Trần Thái – Tiến Phước, với sự trở lại này đã hoàn chỉnh hơn so với Estella Heights với thiết kế đa dạng các loại diện tích từ 2 đến phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore, tạo sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động. Mỗi block được thiết kế 4 thang máy/tháp đảm bảo việc di chuyển của cư dân tại các căn hộ luôn thuận tiện và nhanh chóng.
Hãy khám phá một phong cách sống sang trọng và tiện nghi bậc nhất tại Palm Heights, Palm Heights sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời ngay ngưỡng cửa nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét