Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức và nguyên nhân gây sốt nóng thị trường

Can Ho Opal Riverside đang khuynh đảo thị trường với vị trí vô cùng đắc địa, Dự án Opal sở hữu công viên bờ sông cực lớn được thiết kế như một khu resort nghỉ dưỡng, nằm ngay trục đường chính sau này sẽ xây cầu kết nối bán đảo thanh đa nên đang thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm. Can Ho Vinhomes Golden River hót 10 thì dự án Opal Riverside hót 8, ngoài ra cũng không thể không nhắc tới dự án Melosa Garden của Khang Điền, tọa lạc ngay mặt tiền đường vành đai trong Dự án Melosa Garden được thiết kế theo khu compound an ninh 24/7. Ba dự án này đang được quan tâm rất lớn, nhất là Căn  hộ Vinhomes Golden River.

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH OPAL RIVERSIDE

Can Ho Opal Riverside sở hữu vị trí vàng hiếm có ngay bên bờ sông Sài Gòn đối diện bán đảo Thanh Đa và sát ngay cầu Bình Triệu quận Thủ Đức, giao thông khu này hoàn toàn đồng bộ kết nối đi mọi hướng, với đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, Quốc Lộ 1A, Bến xe miền đông,…bạn hoàn toàn thuận tiện di chuyển về trung tâm hay ngoại ô thành phố.

Can Ho Opal Riverside khiến bạn không ngừng mê mẩn về không gian sông đảng cấp tại đây. Hạ tầng xung quanh dự án Opal Riverside dường như hoàn toàn đồng bộ, cư dân có thể di chuyển nhanh tới các tiện ích xung quanh.
Đặc biệt, trong năm nay nổi bật lên với sự triển khai dự án Vinhomes Golden River ngay cảng Ba Son, được đưa ra mức giá dự kiến rơi vào khoảng 5000USD/m2. Dự án Melosa Garden có mức giá 3 tỷ cho 1 căn nhà phố cũng được đánh giá là tốt.
Can Ho Opal Riverside cùng hai dự án kể trên là nổi bật cho những dự án ngiêng về môi trường sống trong lành. Hãy liên hệ ngay phòng kinh doanh dự án : 0901.377.389

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét