Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Opal Riverside Thủ Đức là siêu phẩm mới của tập đoàn Đất Xanh

Opal Riverside Thủ Đức là dự án mới của tập đoàn Đất Xanh - là một tập đoàn có bề dày kinh nghiệm và thành công trong nhiều dự án đặng cấp ở các thành phố lớn. Opal Riverside được quy hoạch khu dân cư mới hoàn chỉnh với đầy đủ các tiện ích.
Dự án mới của đất xanh Opal Riverside có các tiện ích có thể được coi là ngang bằng với Căn Hộ Vinhomes Golden RiverMelosa Garden. Các tiện ích đặng cấp 5 sao tại 2 dự án Vinhomes Golden River và Melosa Garden làm thỏa mãn nhu cầu sống của nhưng doanh nhân thành đạt.

Opal Riverside Thủ Đức với vị trí đắc địa

Căn hộ Opal Riverside tọa lạc ngay đường số 10, khu cá sấu hoa cà, bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Từ đây cư dân dễ dàng đi đường sông vào trung tâm quận 1 cũng như về các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh.

Những tiện ích dịch vụ tại căn hộ Opal Riverside không thể đánh giá bằng các tiêu chuẩn thông thường, Với hơn 26 tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuận 5 sao quốc tế nói lên đặng cấp nơi bạn lựa chọn để sống.
Nằm ngay trung tâm thành phố, vị trí ven sông đẹp, tiện ích chuẩn 5 sao mà giá của căn hộ Opal tương đối tốt so với các dự án ven sông cùng phân khúc trong khu vực cũng như các dự án trong thành phố.

Sự biết đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, gia tăng dân số làm cho không gian sống nơi đô thị càng trở nên khó chịu nhà là nơi an cư của mình. Căn Hộ Opal Riverside tọa lạc ngay trung tâm đô thị nhưng lại có một không gian sống mà nhiều người mơ ước.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tối để biết thông tin mới nhất về căn hộ Opal Riverside cũng như căn hộ Vinhomes Golden RiverMelosa Garden phòng kinh doanh: 0938.35.22.26 – Mr Phong Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét